Nhằm giúp quý khách hàng có thể hiểu được nội dung giao hàng và thực hiện việc thanh toán, nội thất Edesk cung cấp đến quý khách hàng hướng dẫn giao hàng và thanh toán

Hướng dẫn giao hàng

Để đảm bảo quyền lợi của mình, quý khách hàng vui lòng tham khảo các chính sách giao nhận hàng của Nội thất Edeks. Các hình thức giao nhận hiện chúng tôi đang áp dụng như sau:

1. Giao nhận tại Kho công ty, nhà máy công ty 

- Quý khách hàng nhận hàng trực tiếp tại bộ phận giao nhận hàng tại kho hoặc nhà máy công ty.

- Quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với phiếu xuất, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi ký nhận

2. Giao nhận tại địa chỉ quý khách hàng

- Bộ phận giao nhận, lắp đặt sẽ liên lạc với Quý khách hàng để sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách.

- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển hàng hóa, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, hàng bị hư hỏng, sứt mẻ, xước, Quý khách cần thông báo ngay cho bộ phận bán hàng công ty chúng tôi để được xử lý. Nếu không có bất cứ vấn đề gì, Quý khách vui lòng ký nhận vào biên bản giao hàng.

- Quý khách thanh toán cho nhân viên giao nhận toàn bộ hoặc một phần (nếu đã đặt cọc) giá trị hàng hóa đã mua khi nhân viên này có đầy đủ các giấy tờ tối thiểu sau:

- Giấy biên nhận hàng hóa

- Hóa đơn VAT ( nếu cần)

- Phiếu thu, có chữ ký, đóng dấu của Nội thất Edesk

3. Giao nhận bằng chuyển phát hoặc xe tải

- Đối với các Quý khách hàng ở ngoại thành thành phố Hà Nội hoặc ở tỉnh xa Nội thất Edesk sẽ chuyển hàng bằng xe tải công ty, hoặc xe tải tại các bến xe trong Hà Nội. Quý khách có thể chỉ định nhà xe, hoặc Nội thất Edesk xe tìm nhà xe để giao hàng ra xe cho Quý khách. Hàng hóa trước khi được giao, Nội thất Edesk sẽ thông báo cho Quý khách biết số xe, chủng loại, để quý khách biết.

- Khi giao hàng chúng tôi cũng fax/email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua, tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm. Đối với hàng có trị giá lớn chúng tôi tiến hành đóng dấu, niêm phong để Quý khách tiện kiểm tra khi nhận hàng, dễ dàng cho Quý khách hàng có thể kiểm tra và chứng minh rằng hàng không bị thay đổi nội dung khi vận chuyển, đồng thời thông báo cho người mua thời gian dự kiến hàng sẽ tới tay người nhận hàng, như vậy người mua hàng sẽ yên tâm rằng hàng hoá sắp được giao và chuẩn bị, thu xếp nhận hàng sớm hoặc thông báo cho người nhận hàng thời gian giao hàng và chủng loại hàng hóa (đối với hàng hóa biếu, tặng,….)
- Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới vấn đề chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, Quý khách cần lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho Nội thất Edesk để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý. 
- Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Nội thất Edesk có quyền kiểm tra các thông tin này và có quyền từ chối đăng kí tài khoản không xác định rõ danh tính cũng như hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng, chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

Quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Hướng dẫn thanh toán

Nhắm giúp khách hàng đơn giản hóa và an toàn trong thanh toán khi mua hàng, Nội thất Edesk  quy định các phương thức thanh toán thông qua các loại thẻ tín dụng của tất cả các đơn vị dưới đây:

Nội thất Edesk chấp nhận hầu hết các hình thức thanh toán phổ biến hiện tại.

Tùy theo các trường hợp giao dịch quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt

- Quý khách có thể thanh toán cho người giao hàng hoặc nhân viên bán hàng của Nội thất Edesk 
- Nếu địa điểm giao hàng là Nội thành Hà nội đồng thời là địa điểm thanh toán và trị giá đơn hàng dưới 10 triệu (đã bao gồm thuế) thì chúng tôi sẽ thu tiền ngay khi giao hàng mà không cần đặt cọc. Đối với đơn hàng trên 10 triệu, quý khách phải bắt buộc đặt cọc 50% giá trị đơn hàng, sau khi lắp đặt hoàn thiện, quý khách thanh toán luôn cho chúng tôi, ngay khi nhận được hóa đơn VAT

2. Hình thức thanh toán bằng thẻ Visa hoặc các thẻ nội địa khác

Công ty chúng tôi nhận thanh toán tất cả các thẻ tín dụng nội địa trong và ngoài nước, quý khách khi đặt hàng, có thể chuyển khoản trực tiếp từ thẻ của mình thông qua thanh toán trực tuyến cho chúng tôi, khi quý khách đặt hàng, quý khách làm theo hướng dẫn đặt hàng, nhập đầy đủ thông tin của mình, và thông tin chủ thẻ, khi thanh toán, tiền sẽ tự động chuyển vào tài khoản công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ phản hồi lại ngay khi quý khách đặt hàng, Quý khách nhớ thông tin phải rõ ràng, điện thoại phải chính xác. 
Chúng tôi chấp nhận thanh toán với tất cả các loại thẻ của Vietcombank, Agribank, Viettinbak, BIDV...........

3. Chuyển khoản qua ngân hàng, Internet Banking
Tên Công ty : KTAdvance
Số tài khoản : 
Tại : Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank) 

4. Chuyển khoản qua tài khoản cá nhân 
Khi quý khách mua đơn hàng giá trị thấp, và không có nhu cầu lấy hóa đơn VAT quý khách vui lòng thanh toán qua Visa hoặc chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản của Giám đốc công ty:
Chủ tài khoản: #
Số tài khoản: 
Tại : Ngân hàng ngoại thương Việt Nam


Quý khách ghi rõ họ tên người chuyển và lý do chuyển tiền để công ty chúng tôi tiện theo dõi